ชื่อเรื่อง : องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหว้า ขอแจ้งนัดหมายการยื่นเอกสารการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2568
รายละเอียด : องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหว้า
ขอแจ้งนัดหมายการยื่นเอกสารการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2568
และให้จัดเตรียมเอกสารดังนี้
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
2.1 กรณีบ้านเช่า สัญญาเช่าบ้าน หรือหนังสือรับรองการเช่าจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
2.2 กรณีไม่มีทะเบียนบ้าน ให้กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารท้องถิ่น ร่วมกับผู้นำชุมชน
ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและลงนามรับรองร่วมกันอย่างน้อย 2 ใน 3
3. รูปถ่ายปริ้นใส่กระดาษ A4
กำหนดการ
หมู่ที่ 1
วันพฤหัสที่ 16 ตุลาคม 2568
เวลา 9.30 - 10.30 น.
ณ ศาลาประชาคมหมู่ที่ 1
----------------------------
หมู่ที่ 2 - 3
วันพฤหัสที่ 16 ตุลาคม 2568
เวลา 13.30 - 14.30 น.
ณ หอประชุมอำเภอบางปะอิน ตำบลบ้านหว้า หมู่ที่ 2
--------------------------------------------------
หมู่ที่ 4
วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2568
เวลา 10.00 - 11.00 น.
ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4
--------------------------------------------------
**หากไม่สามารถมายื่นเอกสารได้ภายในวันและเวลาดังกล่าว
ยื่นเอกสารได้ที่ งานป้องกันฯอบต.บ้านหว้า ภายในวันที่
20 ตุลาคม 2568
ชื่อไฟล์ : orR39gLWed30232.png
file_download
ดาวน์โหลดไฟล์นี้
ชื่อไฟล์ : 6rgZkMWWed30238.png
file_download
ดาว์นโหลดไฟล์นี้
ชื่อไฟล์ : K5E8LupWed30238.png
file_download
ดาว์นโหลดไฟล์นี้